Từ A - Z những điều bạn chưa biết về quảng cáo thang máy
15762
post-template-default,single,single-post,postid-15762,single-format-standard,qode-quick-links-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive

TỪ A – Z NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ QUẢNG CÁO THANG MÁY

TỪ A – Z NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ QUẢNG CÁO THANG MÁY

Quảng cáo thang máy là một từ khóa được những nhà làm quảng cáo tại các đô thị rất quan tâm. Những quan tâm như bảng giá quảng cáo trong thang máy là bao nhiêu, quảng cáo poster frame là gì, công ty nào cung cấp dịch vụ quảng cáo trong thang máy là câu hỏi của rất nhiều người. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin để giải đáp những thắc mắc với những nội dung chính sau:

  • Quảng cáo thang máy là gì?
  • Hiệu quả của quảng cáo thang máy có cao không?
  • Hình thức quảng cáo này có phù hợp với sản phẩm của tôi không?
  • Tiêu chí lựa chọn công ty nào cung cấp những dịch vụ quảng cáo này?
  1. Quảng cáo thang máy là gì?

Nội dung quảng cáo là những poster, clip,… được trình chiếu tại các màn hình led, frame được đặt tại khu vực chờ thang máy hoặc bên trong thang máy. Khi mọi người đứng chờ hoặc di chuyển bên trong thang máy sẽ nhìn thấy những quảng cáo này, bị thu hút và tiếp nhận những thông tin quảng cáo.

Thông thường quảng cáo thang máy được phát sóng 12h/ ngày từ 7h sáng đến 7h tối. Độ dài của một quảng cáo thường rơi vào khoảng 10, 15 hoặc 30 giây vì thế chu kỳ quảng cáo khoảng 12 phút lặp lại một lần và vì vậy mỗi quảng cáo sẽ có tần suất xuất hiện khoảng 60 lần/ ngày.

Quảng cáo thang máy

  1. Hiệu quả của quảng cáo trong thang máy có cao không?

So sánh với những loại hình quảng cáo khác thì quảng cáo thang máy được coi là một giải pháp chi phí thấp, hiệu quả cao.

Tại sao lại như vậy?

  • Đặc điểm mang tính ‘ép buộc’ cao. Hầu hết thời gian chờ hoặc di chuyển trong thang máy đều là khoảng thời gian trí não mọi người đang trong trạng thái “rảnh rỗi” , lúc này có một hình ảnh đẹp hay một thông điệp hay được truyền tải tới họ sẽ tác động trực tiếp , thu hút sự chú ý và ghi nhớ nhiều hơn hẳn với các khoảng thời gian khác.
  • Tiếp cận đúng nhiều khách hàng tiếm năng: do đặc điểm được lắp đặt ở những nơi có không gian hiện đại, tập trung đông người qua lại như cao ốc văn phòng, siêu thị, sân bay…
  • Chi phí tối ưu: không tốn kém in ấn như phát tờ rơi hay dán poster giấy, không phải mua thời lượng phát sóng đắt đỏ như quảng cáo TVC, chi phí thiết kế thấp, dễ dàng thay đổi cho từng chiến dịch quảng cáo. Chi phí để có 1000 khán giả tiếp nhận thông điệp tiết kiệm nhất, gấp 120 lần các hình thức quảng cáo khác.

Quảng cáo trên LCD và Frame có hiệu quả hơn trong việc nâng cao nhận thức của nhóm khách hàng mục tiêu và tác động đến quyết định mua sắm của họ. Theo số liệu nghiên cứu của FTA, có 77% số người được khảo sát thừa nhận quảng cáo trên LCD và Frame ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của họ khi mua sắm tại các kênh cao ốc văn phòng và trung tâm mua sắm.

  1. Quảng cáo này có phù hợp với sản phẩm của bạn?

Có được vị trí lắp đặt màn hình LCD- frame tại các tòa nhà, chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng, do đó khách hàng mục tiêu của hình thức này thường là những người có thu nhập trung bình khá trở lên và ít khi sử dụng nhóm tham khảo khác. Phù hợp từ những sản phẩm có giá trị lớn như chung cư, ô tô, cho tới những đồ gia dụng điều hòa, tủ lạnh và các ngành hàng thực phẩm thiết yếu. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về hiệu quả tiếp cận của quảng cáo thang máy.


Liên hệ với chúng tôi qua:
Vietnam Agency Group – VAG MEDIA
Address: 3rd floor, D2 Giang Vo Building, Giang Vo Str, Ba Dinh Dist, Hanoi, Vietnam
Telephone: (+84) 4 2264 3999