Quảng cáo trên Skype - Xu hướng marketing nổi bật năm 2018
15895
post-template-default,single,single-post,postid-15895,single-format-standard,qode-quick-links-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive

QUẢNG CÁO TRÊN SKYPE – XU HƯỚNG MARKETING NỔI BẬT NĂM 2017

QUẢNG CÁO TRÊN SKYPE – XU HƯỚNG MARKETING NỔI BẬT NĂM 2017

Skype là phần mềm yêu thích của giới tri thức, văn phòng bởi mang lại sự riêng tư cần thiết. Sử dụng phần mềm này, khách hàng có thể có được cuộc gọi trong nước và quốc tế với chất lượng tốt cùng với những tính năng vô cùng độc đáo như khả năng sửa và thu hồi tin nhắn đã gửi, tốc độ gửi file cực nhanh. Chính vì vậy, hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới đã tin tưởng lựa chọn Skype là phương tiện để trò chuyện, kết nối. Quảng cáo trên Skype cũng là phương thức mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua khi thực hiện bất kỳ chiến dịch truyền thông quảng cáo nào.


Quảng cáo trên skype

Vậy quảng cáo trên Skype có thể mang lại những ưu thế gì cho khách hàng?

Một ưu điểm nổi bật mà mang lại cho doanh nghiệp chính là cơ hội tiếp cận lượng khách hàng tối ưu. Theo thống kê, có:

  • 3,6 triệu người thường xuyên sử dụng Skype.
  • tiếp cận được 19% lượng người dùng Internet,
  • 1,4 triệu người dùng hàng ngày
  • Hơn 275 triệu phút online mỗi tháng.

Một lợi thế khác Skype mang lại đó chính là phân khúc khách hàng đặc biệt. Quảng cáo muốn thật sự thành công phải đánh trúng đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm. Với những  nữa đó chính là Skype giúp phân khúc khách hàng thật sự đặc biệt. Với những phương thức truyền thông khác, việc lọc được tệp khách hàng mục tiêu vô cùng khó khăn, trong khi đó Skype lại có chức năng phân loại đối tượng dân văn phòng, tổ chức, doanh nghiệp vô cùng tốt. Trên thực tế, ở Việt Nam, 24% người dùng Skype có mức thu nhập cao, nhiều hơn hẳn số người dùng trên facebook và google. Lựa chọn quảng cáo trên Skype sẽ giúp khách hàng tập trung vào nhóm đối tượng này một cách dễ dàng. Một điểm thuận lợi khác nữa là 15% người dùng Skype thường quan tâm về phong cách sống hơn trên facebook và google, như vậy thay thì việc loay hoay phân vùng thị phần khách hàng, lựa chọn phương thức tiếp cận họ thì khách hàng chỉ cần lựa chọn quảng cáo trên Skype để có thể đến gần hơn với người tiêu dùng.

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì nhiều người cũng lo ngại, cảm thấy không thoải mái khi chia sẻ, truyền tải thông tin riêng tư vì liên quan đến yếu tố bảo mật. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không xảy ra với Skype bởi đây là nền tảng thông tin vô cùng đáng tin cậy. Skype có mặt trong cuộc trò chuyện với bạn bè và gia đình, Skype tham gia vào các cuộc họp để đưa ra những quyết định quan trọng trong doanh nghiệp…Khác với những hình thức quảng cáo khác, Skype bản thân nó đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng, do vậy mà việc quảng cáo trên Skype theo đó cũng dễ dàng chiếm được cảm tình, sự tin tưởng từ phía người dùng Skype.

Một số đối tác đã triển khai:

Quảng cáo trên skype


LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI QUA:

Vietnam Agency Group – VAG MEDIA
Website: www.vagmedia.vn
Address: 3rd floor, D2 Giang Vo Building, Giang Vo Str, Ba Dinh Dist, Hanoi, Vietnam
Telephone: (+84) 24 2264 3999