Quảng cáo Transit - Xu hướng phát triển mới của Quảng cáo ngoài trời
15768
post-template-default,single,single-post,postid-15768,single-format-standard,qode-quick-links-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive

QUẢNG CÁO TRANSIT – XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN MỚI CỦA QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

QUẢNG CÁO TRANSIT – XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN MỚI CỦA QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Xu hướng phát triển của quảng cáo ngoài trời phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chủ yếu phụ thuộc vào sự thay đổi về hành vi và thói quen của người tiêu dùng. Trong 10 năm gần đây, công chúng đang có xu hướng “dịch chuyển” do cuộc sống hiện đại đòi hỏi mỗi cá nhân phải năng động và di chuyển nhiều. Chính vì thế, những loại hình quảng cáo ngoài trời tĩnh như billboard – ông hoàng một thời, nay có lẽ phải nhường ngôi cho một những hình thức OOH “chuyển động” như quảng cáo Transit.

1. Mảnh đất màu mỡ cho khách hàng theo chủ nghĩa xê dịch 

Người tiêu dùng đang dần có xu hướng “out of home” và “dịch chuyển” mọi lúc mọi nơi. Theo thống kê của TNS, có đến 80% dân số TP.HCM có xu hướng đi lại ngoài đường và số lượng người sử dụng các phương tiện di chuyển đặc biệt là các phương tiện công cộng như xe buýt ngày càng tăng. Mỗi ngày, riêng ở Hà Nội đã có hơn 1,3 triệu hành khách di chuyển bằng xe buýt và thời gian hiện diện ngoài đường của mỗi xe là hơn 15 giờ/ngày (theo thống kê của Tổng công ty vận tải Hà Nội). Khác với quảng cáo Billboard tầm cao, quảng cáo ngay tại buýt hay các loại hình quảng cáo Transit tạo cảm giác gần gũi hơn và dễ lọt vào tầm mắt của người tiêu dùng hơn.

quảng cáo transit

2. Quảng cáo Transit – vừa hiệu quả mà lại “kinh tế”

Giám đốc tiếp thị của Orion – ông Jong Yeon Jeong cho rằng quảng cáo Transit là một loại hình quảng cáo rất “kinh tế”. Quảng cáo này có giá trung bình khoảng 3.000 USD/năm cho một mẩu quảng cáo trên một chiếc xe buýt, rẻ hơn nhiều so với quảng cáo khác như quảng cáo trên truyền hình, tạp chí,… So sánh quảng cáo trên xe buýt với loại hình quảng cáo ngoài trời khác, để thực hiện một quảng cáo billboard, doanh nghiệp phải chi trả 30.000-80.000 USD/năm – một mức giá khá đắt đỏ, đặc biệt với doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Bên cạnh quảng cáo xe buýt là phổ biến nhất, quảng cáo Transit còn bao gồm quảng cáo trên Taxi, trên tàu hỏa, tàu điện… Đặc biệt, gần đây thị trường còn xuất hiện quảng cáo trên xe oto cá nhân cũng đang rất thịnh hành. Theo hiệp hội quảng cáo Mỹ (OAAA), mỗi quảng cáo trên xe cá nhân thu hút được từ 30,000-70,000 lượt xem mỗi ngày, gần hơn 15 lần về hiệu qua nhận diện so với cac loại hình khác. Theo nghiên cứu của hiệp hội, có đến 91% người tiêu dùng nhớ nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy, 90% có thiện cảm đối với nhãn hàng sau khi nhìn thấy quảng cáo này.

Quảng cáo Transit là giải pháp khá hiệu quả để thu hút sự chú ý và đi sâu vào tiềm thức khách hàng. Với giá cả tương đối phải chăng, quảng cáo Transit hứa hẹn sẽ là tâm điểm trong xu hướng phát triển của quảng cáo ngoài trời.

 

Để lấy báo giá xin vui lòng liên hệ: 
Vietnam Agency Group – VAG MEDIA

Website: www.vagmedia.vn

Address: 3rd floor, D2 Giang Vo Building, Giang Vo Str, Ba Dinh Dist, Hanoi, Vietnam

Telephone: (+84) 24 2264 3999

Facebook: www.facebook.com/VietnamAgencyGroup