VAG MEDIA | KIẾM TIỀN TỪ NHỮNG VỊ “THƯỢNG ĐẾ” CÒN DỄ HAY KHÔNG?
15400
post-template-default,single,single-post,postid-15400,single-format-standard,qode-quick-links-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,side_area_uncovered_from_content,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive

KIẾM TIỀN TỪ NHỮNG VỊ “THƯỢNG ĐẾ” CÒN DỄ HAY KHÔNG?

Càng những vị khách khó chiều, chúng ta lại càng có những chiêu thức độc đáo xoa dịu họ. Đúng sai thế nào chúng ta chưa bàn vội, chỉ biết rằng sau tất cả các thương hiệu vẫn xây dựng thành công niềm tin trong khách hàng rằng “khách hàng là những người tiêu dùng thông thái”.

  Bí kíp 1: CHÂN TRUYỀN, CHÍNH HIỆU

Đâu là chân chuyền, đâu là chính hiệu khi một tuyến phố có hơn 10 cửa hàng bán đồ bà X chân chuyền? Người tiêu dùng hoang mang và tự để cho dòng đời xô đẩy: “thôi chỗ nào đông thì mình vào”… Vấn đề đó trở nên phức tạp hơn khi những hiệu thuốc, phòng khám “mượn” danh tiếng của các vị lương y đi trước tự mở cửa, bốc thuốc chữa bệnh. Hậu quả ra sao chắc bạn cũng đoán được.

  Bí kíp 2: “PHÙ PHÉP” BIẾN CỦA NGƯỜI KHÁC THÀNH CỦA MÌNH

Câu chuyện này thường xuyên diễn ra ở mảng chăm sóc sắc đẹp của các chị e. Các thẩm mỹ viện, spa không ngại ngần đầu tư để có được những quảng cáo ăn khách. Và câu chuyện phù phép bắt đầu. Các bước rất đơn giản: chờ đối thủ cạnh tranh ra sản phăm, lưu về, chỉnh sửa (cắt ghép, chèn logo của mình), đăng tin. Đây quả thực là biện pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí mà lại có hiệu quả. Còn về phía khách hàng, vẫn cứ nghĩ mình sẽ được sử dụng những thiết bị máy móc hiện đại, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhưng không giống như quảng cáo rồi tiền mất tật mang.

  Bí kíp 3: “CAM KẾT HÀNG THẬT NHƯ MẪU”

Khi nhập hàng với số lượng lớn trên các kênh như Taobao hay 1688, sẽ có vô vàn mức giá từ cao cao cấp đến thường dân để bạn lựa chọn. Ban đầu thường sẽ là kịch bản mua 1 số sản phẩm mẫu hàng xịn để quay video demo rồi sản phẩm giao đến khách hàng được cộp mác là “Cam kết hàng thật như mẫu”. Không ít câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra, người tiêu dùng một lần nữa lại “thông thái” theo cách mà các doanh nghiệp mong muốn.

  Bí kíp 4: GIẢM GIÁ KHỦNG NHƯNG HẾT HÀNG

Đây có thể được xem như một trong những chiêu thức hot nhất với những hãng điện máy trong khoảng thời gian này, khi vừa tiêu thụ được hàng tồn kho vừa có thể nâng cao doanh số. Nhận thấy có vài series cháy hàng khó nhập , một số cửa hàng mặc dù không còn hàng này nhưng vẫn treo website bán hàng đó để câu khách rồi lùa sang series hay nhãn khác khó bán hơn với lợi nhuận cao hơn để chốt hàng.
(Theo www.vinalink.com)