VAG MEDIA | KINH DOANH TRÀ SỮA: XU HƯỚNG NHẤT THỜI ĐỂ RỒI GIỐNG MỲ CAY 7 CẤP ĐỘ???
15414
post-template-default,single,single-post,postid-15414,single-format-standard,qode-quick-links-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,side_area_uncovered_from_content,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive

KINH DOANH TRÀ SỮA: XU HƯỚNG NHẤT THỜI ĐỂ RỒI GIỐNG MỲ CAY 7 CẤP ĐỘ???

Chúng ta đã từng nhìn thấy kịch bản xảy ra với “Mỳ cay 7 cấp độ” sớm nở chóng tàn: bão hòa, thua lỗ, đóng cửa hàng loạt và thoái trào. Cũng có nhiều nhận định cho rằng, các thương hiệu trà sữa hiện nay đang trong tình trạng như mỳ cay khi trước.

Tuy nhiên, phải nhận định rằng thị trường trà sữa hiện nay đang trong giai đoạn “chưa bao giờ phát triển hơn thế”. Được xem như một trong những thức uống yêu thích của giới trẻ, trà sữa hiện nay đáp ứng nhu cầu của những người dùng khi dễ uống, dễ dàng phù hợp với nhiều tập khách hàng. Nếu người ta tìm đến với mỳ cay 7 cấp độ để thỏa mãn sự tò mò, thích thú thì đối với trà sữa, thậm chí khách hàng đã hình thành thói quen sử dụng thức uống này.

Sẽ không quá khó khăn nếu để người tiêu dùng kể tên những hãng trà sữa mà họ biết như: Dingtea, Toco Toco, Chago, GongCha, Tiên Hưởng, Phúc Long… Điểm thu hút là những vị trí của các cửa hàng này rất đẹp, giao thông thuận lợi, kết hợp cùng những dịch vụ gia tăng như giao hàng tận nơi, hợp với xu hướng của giới trẻ. Với mỗi thương hiệu lại biết cách tạo cho mình những dấu ấn riêng bằng cách làm mới menu như: “trà sữa kem cheese, trà sữa thú bông, trà sữa phô mai váng sữa…”

Bởi lẽ vậy, chúng ta có thể tin tưởng rằng mô hình kinh doanh này không phải là một trào lưu, nhưng thị trường sẽ dần rơi vào bão hòa nếu các doanh nghiệp không tự tìm cho mình chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng. Và điều tất yếu, những doanh nghiệp mờ nhạt sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
(Theo Bizlive)