VAG MEDIA | NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ CHO HÌNH ẢNH TRONG MARKETING 
15417
post-template-default,single,single-post,postid-15417,single-format-standard,qode-quick-links-1.0,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,side_area_uncovered_from_content,qode-child-theme-ver-1.0.0,qode-theme-ver-11.1,qode-theme-bridge,wpb-js-composer js-comp-ver-5.1.1,vc_responsive

NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN ĐẦU TƯ CHO HÌNH ẢNH TRONG MARKETING 

Sự bùng nổ của công nghệ đã thúc đẩy truyền thông xã hội nâng lên những tầm cao mới. Nội dung được xem là yếu tố cốt lõi để có thể thu hút được người dọc, bên cạnh đó hình ảnh kèm theo phải còn thật sự bắt mắt.

Bạn có biết rằng, các hình ảnh, video được chia sẻ nhiều gấp 12 lần các bài đăng chỉ có chữ và link bên trong. Bởi hình ảnh chính là chìa khóa vàng trong nghệ thuật quảng cáo trên mạng xã hội. Hiện nay, có hơn 20 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook mỗi ngày và trung bình mỗi người dành ra tới 2,5 giờ “lang thang” trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Trong hàng ngàn newfeed mỗi ngày, bạn bị ngập thậm chí bội thực thông tin về tất cả sự kiện, lĩnh vực. Vậy điều gì nội dung gì sẽ khiến bạn dừng lại?

Có một sự thật là, chúng ta đang ngày càng lười đọc, mỗi khi bắt gặp một thông điệp quá dài dòng, chúng ta sẽ BỎ QUA. Bên cạnh đó, “trào lưu xã hội” cũng chi phối rất nhiều đến hành động của chúng ta trên các mạng xã hội. đó là lý do các content marketing được lan tỏa.

Thay vì phương pháp kể lể toàn chữ và chữ, hình ảnh biết kể chuyện là phương pháp với mục tiêu “show, don’t tell” (hữu hình, kiệm ngôn). Phương pháp này đã cho thấy hiệu quả trong việc thu hút được một lượng lớn người theo dõi, người truy cập, và tất nhiên là tăng cả doanh số bán hàng.

Nếu bạn muốn tạo ra các nội dung thực sự thu hút và tạo hiệu ứng tương tác cao cho người dùng trong thời gian ngắn thì đừng ngần ngại đầu tư vào hình ảnh đặc biệt là hình ảnh biết kể chuyện. Chính vì vậy, các nhà làm marketing luôn nỗ lực để tạo ra những hương vị mới, thổi luồng gió độc đáo vào thị trường ngành, giúp cho marketing không còn chỉ là những dòng chữ khô khan, dài dòng nhàm chán mà thay vào đó là hàng loạt hình ảnh độc đáo, kích thích thị giác và bộ óc để suy nghĩ, phán đoán ý đồ của người truyền tải để có được câu trả lời cho mình.
(Theo admicro.vn)